1010! Puzzle cho Android 17 Game giải đố trí tuệ

  • Phát hành Gram Games
  • Đánh giá 4 đánh giá
  • Lượt tải 721
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 22 MB
  • Cập nhật 02/04/2015
  • Yêu cầu Android 2.3.3 trở lên

Giới thiệu

1010 Puzzle cho Android, tựa game trí tuệ thu hút hơn 30 nghìn lượt tải về chỉ sau mấy ngày ra mắt và đang được các game thủ chia sẻ kinh nghiệm chơi trên rất nhiều diễn đàn, bạn có muốn thử sức mình hay không?

Tai game 1010 Puzzle cho Android - Game giải đố trí tuệ

Ngay từ những ngày đầu của năm 2015 làng game thế giới đã bị chao đảo bởi một tựa game giải đố vô cùng hấp dẫn và thú vị. 1010 Puzzle là tựa game giải đố trí tuệ được xây dựng theo phong cách game xếp hình mà bạn thường thấy trên các máy chơi game cầm tay từ những năm 90 được đông đảo người trẻ tuổi thời đó yêu thích. Nhưng giờ đây bạn sẽ chơi nó trên các thiết bị máy tính bảng hay smartphone của mình theo một cách chơi mới hấp dẫn hơn rất nhiều.

1010! Puzzle cho Android1010! Puzzle cho Android

Tham gia vào 1010 Puzzle, người chơi sẽ phải tìm cách lấp đầy khoảng trống hình vuông trên màn hình bằng những khối hình nhiều màu sắc, hình dạng, kích thước khác nhau. Bạn sẽ dùng tay kéo thả các khối hình vào những vị trí tùy ý phù hợp với khối hình tuy nhiên không phải chơi một cách ngẫu hứng và muốn đặt chúng ở đâu cũng được. Game thủ cần có chiến lược cũng như sự tính toán cẩn thận trước khi đặt chúng vào các vị trí nhằm đạt được mức điểm cao nhất nếu mà bạn không muốn nhanh chóng kết thúc trò chơi. Số điểm sẽ được tính theo từng ô vuông vì vậy lấp đầy các nhiều ô trống thì điểm càng cao và ngay khi một hàng ngang/dọc được làm đầy chúng sẽ tự biến mất để có thể điền thêm nhiều hơn. 

1010! Puzzle cho Android1010! Puzzle cho Android

1010 Puzzle cho Android còn cho phép người chơi thể hiện trình độ của mình trong những cuộc so tài cùng với các đối thủ khác thông qua Facebook, có thể là bạn bè hay những người chơi trên toàn thế giới. Ngoài ra bạn không phải lo lắng vì trò chơi này được thiết kế với số lượng màn chơi không giới hạn và thường xuyên được cập nhật khiến cuộc chinh phục kỳ thú này trở nên không hồi kết. Sở hữu một giao diện trực diện dễ dàng nắm bắt cách chơi cùng với những hình ảnh nhiều màu sắc cùng âm nhạc ngộ nghĩnh khiến bạn chìm ngập vào thế giới riêng của 1010 Puzzle.