1010 Game xếp hình khối cổ điển

  • Phát hành Martin Freitag
  • Đánh giá 1 đánh giá
  • Lượt tải 861
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 1 MB
  • Cập nhật 26/03/2016
  • Yêu cầu Windows 8/10

Giới thiệu

Tải game xếp hình 1010 cho Windows

1010 là game xếp hình với những khối hộp được sáng tạo nên từ trò chơi điện tử vốn đã rất quen thuộc 4 nút trước đây. Nếu bạn là người yêu thích chơi game hẳn đã không ít hơn một lần nghe đến trò Tetris - xếp hình, các nhà làm game vẫn luôn muốn sáng tạo nên các game mini mới mẻ, nhưng họ không biết rằng dạng game xếp hình theo khối này vẫn luôn rất cuốn hút và thí vị đến lạ lùng.

Tính năng chính của game 1010 cho PC

  • Đơn giản, dễ làm quen.
  • Cho người chơi thấy được nét cổ điển vốn đã rất quen thuộc.
  • Có 3 hình xuất hiện đồng thời để lựa chọn.
  • Đồ họa và âm thanh đơn giản, lôi cuốn.
  • Xếp được các khối hình ở mọi phía.

Tải game xếp hình 1010

Với tựa game đơn giản 1010 đã gây được tiếng vang ngay sau khi ra mắt, nó đã có được chỗ đứng rất vững chắc trong lòng các game thủ, nó như một phần tuổi thơ không thể quên của thế hệ 8X với chiếc máy điện tử cầm tay bốn nút mà "những đứa trẻ" vẫn truyền tay nhau cùng chơi. Chỉ đơn giản là việc sắp xếp các khối với nhiều hình thù khác nhau để tạo tạo thành một đường thẳng ngang hoặc dọc tràn hết màn hình là ăn được điểm.

Tuy nhiên với lỗi chơi đơn giản nhưng lại đầy thử thách, nếu không có một định hướng tốt người chơi khó có thể có được một số điểm cao. Có thể là nếu không quan sát khối hình tiếp theo bạn có thể nhanh chóng kết thúc game với thời gian cũng như số điểm rất thấp.

Tải game xếp hình 1010 cho Windows

Game 1010 luôn khiến cho người ta muốn chinh phục, không có số điểm nào giới hạn cho người chơi, sẽ liên tục có các kỷ lục mới xuất hiên, bạn sẽ không bao giờ thấy hài lòng với số điểm khi màn chơi kết thúc. Game 1010 được phát triển bở một nhà phát hành game ở Thổ Nhỉ Kỳ, chỉ trong một thời gian ngắn nó đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt và là game hot nhất Châu Á lúc bấy giờ.

Có lẽ về sức hút của thể loại game này chúng ta không cần nói quá nhiều, 1010 chính là phiên bản hiện đại của trò chơi điện tử xếp hình 4 nút. Giờ đây không cần phải cầm một thiết bị như vậy nữa mà trên mọi thiết bị từ điện thoại di động đến PC chúng ta đều có thể chơi được. Không cần phải tranh giành nhau từng ván chơi như trước đây nữa.

Nếu chưa hiểu qua về luật chơi, bạn sẽ giật mình không nhớ ra cách xếp hinh trước đây bởi nó không có nhiều màu sắc như bây giờ. Tuy nhiên màu sắc không ảnh hưởng gì đến lối chơi, bạn có thể xếp bất cứ màu sắc nào cạnh nhau, và điểm đổi mới nữa là nó không còn giới hạn người chơi xếp theo hướng từ trên xuống mà tứ phía của màn hình chơi game đều có thể xếp được. Việc này khiến chúng ta dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các khối ô đó.

Game xếp hình 1010

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn được 1 trong 3 khối ô đưa ra một lần xếp mà không cần phải xếp chúng theo thứ tự nào, chọn khối hình mà bạn thấy phù hợp nhất cho lần sắp xếp của mình. Chưa hẳn là hay nhưng với cách này chúng ta có thể dễ dàng gặp sai lầm hơn đấy. Bởi nếu chọn không suy tính người chơi có thể sẽ hết đường đi là màn chơi sẽ kết thúc.

Cũng như trước đây thì mỗi lần ăn được càng nhiều dòng hoặc cột thì số điểm sẽ cao hơn là ăn được 1 dòng hoặc 1 cột. Có thể ăn đậm nhưng xác suất của việc nhanh chết cũng rất cao nên hãy thận trọng trong việc có ý định xây dựng các khối ô nhằm ăn đậm trong 1 nước đi.

Đúng như cái tên của nó 1010 nó không màu mè, không phức tạp nhưng vẫn đem lại cho người chơi những thú vị mà không phải game nào cũng làm được. 1010! không thả các khối hộp rơi từ trên xuống, cũng chẳng kéo chúng từ dưới lên như truyền thống mà sẵn sàng có 3 ô để chúng ta sắp xếp như mong muốn. 3 khối hình cứ ngẫu nhiên xuất hiện, hãy nhanh chóng đưa ra các tình huống để có được lựa chọn nước đi chính xác nhất cho mỗi nước đi.

Tải game xếp hình 1010

Đây là một trò chơi rất dễ dàng cho bất cứ người chơi nào có thể bắt đầu cùng nó, dễ làm quen chính là ưu điểm mà các game mini có được, còn việc đi lâu dài được với nó hay không phụ thuộc vào sự tính toán, thông minh, linh hoạt của mọi người.

1010 có được nhiều người yêu mến đó chính là yếu tố đơn giản, nhẹ nhàng nó đem đến cho người chơi. Không hào nhoáng hay ôn ào, người chơi sẽ không cần phải căng thẳng để tập trung cao độ mà mang đúng tính chất của một trò chơi giải trí, nhưng lại không hề buồn chán hay tẻ nhạt. Tưởng rằng không có điểm nhấn nhưng nó lại rất tinh tế để cuốn hút các game thủ.

Một điểm cộng mà không được đánh giá cao đó chính là đồ họa và âm thanh, tất cả đều rất nhẹ nhàng. Hãy tải game 1010 để có những giờ phút giải trí thú vị, tuyệt vời. 1010 sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu, nó chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn có được những phút giây giải trí thực sự.