2015 cho Android 1.19 Ứng dụng hình nền 2015

  • Phát hành Vasu Thammaiah
  • Đánh giá
  • Lượt tải 161
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 4,6 MB
  • Cập nhật 31/12/2014
  • Yêu cầu Android 2.3.3 trở lên

Giới thiệu

Bạn đã thay đổi giao diện cho dế yêu để cùng chào đón những khoảnh khắc năm mới đang gần kề hay chưa? Hãy cùng ứng dụng hình nền 2015 cho Android và thay áo mới cho thiết bị của mình ngay thôi nào!

2015 cho Android - Ứng dụng hình nền 2015

Khoảnh khắc năm mới 2015 đã đang gần kề vậy bạn đã chuẩn bị được những gì nào, em dế thân yêu đã được thay áo mới hay vẫn sử dụng hình nền cũ của năm 2014? Hãy tải ngay ứng dụng hình nền 2015 về máy để cùng tạo hình nền theo phong cách riêng của bạn và chờ đón giờ phút đồng hồ điểm những tiếng chuông năm mới đầu tiên ngay thôi nào!

2015 cho Android2015 cho Android2015 cho Android

2015 cho Android là ứng dụng hình nền mới nhất trên cửa hàng Google Play, có thể nói nó chính là một tân binh vô cùng mạnh mẽ và có sức cuốn hút chết người khi vừa mới ra mắt một ngày mà đã thu về hàng trăm lượt tải. Có thể nói rằng không chỉ không khí chào đón năm mới mang tới may mắn và sức hút cho ứng dụng này mà chính những hình ảnh đẹp, độc và có tính sáng tạo của riêng nó cũng là điểm cộng to lớn. Ngay sau khi tải ứng dụng về máy người dùng có thể cài đặt ngay chỉ với những thao tác đơn giản chỉ cần bạn bấm và giữ màn hình Home, sau đó chọn Wallpapers và cuối cùng là lựa chọn hình nền mà bạn muốn hay có thể tùy chọn các tính năng khác để tự tạo cho mình một hình nền riêng biệt. 

Nếu là bạn là một người ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn có sức cuốn hút riêng thì hình ảnh cách điệu con số 2015 với hình nền đơn sắc là lựa chọn cho bạn, nhưng nếu muốn thể hiện sự sáng tạo hay yêu thích sự sôi động, màu sắc thì người dùng có thể tạo riêng một hình nền mang phong cách của riêng bạn. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn những hình ảnh bông tuyết, cây thông phủ tuyết, light stick sặc sỡ hay những bông pháo hoa rực rỡ với nhiều màu sắc kết hợp cùng kiểu dáng của con số 2015 phù hợp cho hình nền của chính mình. Ứng dụng hình nền 2015 được thiết kế với giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tính năng cùng vô số các hình ảnh hấp dẫn.