2020: My Country Game xây dựng thành phố

  • Phát hành Game Insight
  • Đánh giá 8 đánh giá
  • Lượt tải 4.882
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 94,8 MB
  • Cập nhật 12/01/2015
  • Yêu cầu Windows 8/10

Giới thiệu

2020: My Country là một tựa game mô phỏng xây dựng thành phố thu hút được đông đảo người chơi. Tải game 2020: My Country hoàn toàn miễn phí cho Windows.

2020: My Country - Game xây dựng thành phố.

2020: My Country là game xây dựng thành phố chiến lược thu hút được hơn 17 triệu người chơi trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của người chơi trong game này là xây dựng, quản lý một đô thị tương lai từ một chuỗi các thành phố trên một hòn đảo đi kèm với phát triển các doanh nghiệp nhỏ, kí kết hợp đồng để thu lợi nhuận và mở rộng thành phố của mình. Hãy chinh phục hết tất cả các nhiệm vụ trong game và phát triển đô thị của mình thành một thành phố hiện đại.

>>> Tải game 2020: My Country miễn phí cho Android.

2020: My Country

Trong game này người chơi quản lý cuộc sống hạnh phúc của các công dân khi họ đi vào thành phố bằng những chiếc xe bay. Bạn có thể xây dựng cho thành phố của mình các tòa nhà, văn phòng, nhà ở, khu công nghiệp và nhiều công trình xây dựng khác. Tuy nhiên, các công trình này đòi hỏi phải có người trông coi, chẳng hạn các trạm cảnh sát phải có cảnh sát đứng gác, nhà hàng phải có đầu bếp và người phục vụ... và nhiệm vụ của người chơi là thuê những người đó để làm việc và phải trả công cho họ.

Bạn sẽ khởi đầu game My Country với một hòn đảo vào năm 2020, sẽ hiển thị hướng dẫn các bước thực hiện khi bắt đầu chơi. Nhiệm vụ của người chơi là phát triển hòn đảo ấy thành một thành phố ước mơ dành riêng cho mình. Tất cả những gì cần phải làm chỉ là chọn các công trình xây dựng trong danh sách cho sẵn, sau đó kéo nó vào bãi đất trống để bắt đầu xây. Điều quan trọng nhất là phải xây dựng chúng hài hòa với nhau để tạo nên một thành phố đẹp. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi cảnh quan bằng cách trồng cây, làm đường giao thông quốc gia hoặc bằng các kênh đào hay hồ.

>>> Tải game 2020: My Country cho iOS.

2020: My Country

Thời gian là một trong những yếu tố quan trọng trong trò chơi này, thực hiện được càng nhiều hợp đồng người chơi càng thu được nhiều lợi nhuận, thu thập tiền và sử dụng chúng để đầu tư kinh doanh để kiếm được nhiều hơn nữa. Để đẩy nhanh quá trình chơi trong game 2020: My Country, bạn có thể mua thêm năng lượng ở cửa hàng trong game hay có thể đợi thanh năng lượng đầy mà không cần mất chi phí nào cả. Khi người chơi hoàn thành hết các nhiệm vụ thị trấn sẽ ngày càng đượ mở rộng và cấp độ cũng tăng lên. Càng lên level cao càng có nhiều nhiều các tính năng khác để mở khóa cản trở người chơi như tai nạn giao thông, thảm họa thiên nhiên,... Hơn thế nữa, bạn thậm chí còn mở khóa được các tính năng như cảng biển để thu hút du lịch và mở rộng lãnh thổ của mình.

Bên cạnh việc xây dựng, các game thủ phải chăm lo và phát triển thành phố của mình, việc này cũng rất cần thiết. Khu dân cư sẽ đem lại cho người chơi tiền và điểm kinh nghiệm. Các doanh nghiệp, bưu điện, đồn cảnh sát làm việc dạng hợp đồng và sẽ trả phí sau một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể dùng các khoản tiền kiếm được để nâng cấp cũng như xây mới các công trình khác. Ngoài ra các thảm họa thiên nhiên cũng được đưa vào trong game nhằm tăng tính hấp dẫn của trò chơi như động đất, lũ lụt và thậm chí có cả các cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Hãy xây dựng cho thành phố của một một lực lượng an ninh tốt để có thể tiêu diệt hết những kẻ xâm lược.

>>> Tải game 2020: My Country hoàn toàn miễn phí cho Windows Phone.

2020: My Country

2020: My Country được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp với hàng loạt các hình ảnh chi tiết cao, các hiệu ứng chân thực làm cho người chơi cảm giác như tham gia xây dựng một thành phố thực. Tải game 2020: My Country về máy để có thể xây dựng một thành phố mà bạn hằng mong ước.

Những tính năng chính trong game 2020: My Country:

  • Chế độ chơi đơn giản.
  • Đồ họa được thiết kế đẹp mắt với chất lượng hình ảnh sắc nét.
  • Hoàn thành hàng trăm nhiệm vụ đầy thử thách và vui nhộn.
  • Rất nhiều sự kiện xảy ra như thiên tai hay các cuộc xâm lược ccuar người ngoài hành tinh.
  • Các phương tiện giao thông cũng như kiến trúc hiện đại.
  • Hơn 100,000 cách để tùy biến các tòa nhà trong thành phố.
  • Tải 2020: My Country hoàn toàn miễn phí.