Documents To Go for BES10 for iOS 4.0.15 Quản lý văn bản toàn diện trên iPhone/iPad

  • Phát hành DataViz
  • Đánh giá
  • Lượt tải 114
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 16,7 MB
  • Cập nhật 25/01/2014
  • Yêu cầu iOS 4.3 or later

Giới thiệu

Documents To Go for BES10 for iOS là ứng dụng quản lý văn bản chuyên nghiệp, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Lưu ý quan trọng: Documents To Go for BES10 chỉ vận hành khi tổ chức của bạn cài đặt phần mềm BlackBerry Enterprise đầu cuối tương thích. Người dùng cũng không nên tải xuống Documents To Go for BES10 trừ khi tổ chức của bạn cho phép tải, cài đặt và sử dụng chương trình này. Vui lòng liên hệ với quản trị viên IT để biết thêm chi tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Documents To Go chạy riêng không kèm phần mềm đầu cuối, vui lòng mua bản Documents To Go Premium Edition hoặc Documents To Go Standard Edition.

Documents To Go for BES10 hỗ trợ truy cập tệp tin Microsoft Office mọi lúc, mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị iOS với Documents To Go dưới dạng cố định.

Documents To Go for BES10 hỗ trợ:

  • Chỉnh sửa, tạo và xem văn bản Word, bảng tính Excel và tệp tin PowerPoint (Office 2007/2008/2010).
  • Xem tệp tin PDF, iWork, Text, RTF và nhiều định dạng khác.
  • Gửi và nhận văn bản đính kèm.

Documents To Go for BES10 for iOS

Tính năng Documents To Go:

  • Cung cấp nhiều kiểu liệt kê dạng bullet.
  • Xem, chỉnh sửa, tạo văn bản Word (định dạng .doc hoặc .docx).
  • Nhiều kiểu định dạng liệt kê bullet.
  • Công nghệ Intact cải tiến giúp giữ nguyên định dạng văn bản gốc cho tệp tin đã chỉnh sửa.
  • Chế độ xem siêu nét: đồ họa đính kèm, bảng biểu, bình luận, ghi chú chân trang và cuối trang, hộp thoại, bảng mục lục và siêu đường dẫn.
  • Mở các tệp tin Word 97-2008 được bảo vệ bằng mã khóa.
  • Định dạng ký tự mở rộng và dàn trang.
  • Tự động liệt kê dạng bullet hoặc đánh số.
  • Hỗ trợ nhiều lần hoàn tác và hủy tác.
  • Tìm và thay thế nội dung.
  • Đếm số từ.

Tính năng bảng tính Sheet To Go:

  • Phân loại và bảng liên kết.
  • Xem, chỉnh sửa và tạo bảng tính excel định dạng .xls và .xlsx.
  • Công nghệ Intact cải tiến giúp giữ nguyên định dạng văn bản gốc cho tệp tin đã chỉnh sửa.
  • Trộn cột và hàng.
  • 111 chức năng.
  • Mở tệp tin Excel 97-2008 được bảo vệ bằng mật khẩu.
  • Định dạng số và cột mở rộng.
  • Chèn, xóa, thay đổi kích cỡ, ẩn, bỏ ẩn hàng và cột.
  • Thay đổi tên, chèn và xóa bảng tính.
  • Làm việc với nhiều bảng tính khác nhau.
  • Hỗ trợ hoàn tác và hủy tác nhiều lần.
  • Tìm và tìm nội dung kế tiếp.

Tính năng Slide Show To Go:

  • Trải nghiệm chế độ chỉnh sửa và điều hướng slide toàn màn hình cải tiến.
  • Xem, chỉnh sửa và tạo tệp tin PowerPoint với định dạng .ppt và .pptx.
  • Công nghệ Intact cải tiến giúp giữ nguyên định dạng văn bản gốc cho tệp tin đã chỉnh sửa.
  • Tính năng chỉnh sửa được cung cấp trong chế độ chỉnh sửa cải tiến và ghi chú dạng nói.
  • Các tính năng chỉnh sửa: hỗ trợ hoàn tác và hủy tác nhiều lần, chèn, xóa, lặp lại và phân loại slide, slide Go To, tìm và thay thế nội dung...

Tính năng xem PDF To Go:

  • Trải nghiệm chế độ xem thumbnail, nội dung hiển thị vừa màn hình, nội dung điều chỉnh theo chiều rộng, kích cỡ chính xác và toàn màn hình.
  • Đi tới hoặc xoay trang.
  • Mở các tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu.

Tính năng mới trong phiên bản 4.0.15:

  • Tương thích toàn diện với hệ điều hành iOS 7.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Documents To Go for BES10 for iOS:

Cách chèn hoặc xóa cột, hàng trong Sheet To Go

Để chèn một hàng:

  • Chạm và giữ vào tiêu đề hàng hoặc cột bên dưới vị trí bạn muốn chèn thêm hàng hoặc cột mới.
  • Người dùng sẽ thấy các tùy chọn để cắt, sao chép, chèn, xóa, ẩn hoặc bỏ ẩn.
  • Chọn chèn / xóa và điều hướng tới tùy chọn chèn cột (hoặc hàng) hay xóa cột (hoặc hàng).

Lưu ý: hàng được chèn sẽ được thêm ngay trên hàng đã chọn. Cột được chèn sẽ được thêm vào bên trái của cột được chọn.

Cách cài đặt lại Documents To Go

Nếu bạn đã mua phiên bản Documents To Go cho iPhone, iPad hoặc iPod Touch nhưng đã gỡ cài đặt trên thiết bị, bạn có thể cài đặt lại bằng cách bước dưới đây:

  • Truy cập vào cửa hàng App Store trên thiết bị iDevice.
  • Đăng nhập đúng tài khoản đã sử dụng để mua bản Documents To Go trước đó.
  • Định vị ứng dụng Documents To Go sau đó nhấn biểu tượng đám mây.
  • Sau khi tải xuống, chạm nút Open để bắt đầu sử dụng.

Nâng cấp bản Premium (tùy chọn mua trong ứng dụng / cửa hàng nâng cấp):

Nếu bạn đã sử dụng tùy chọn mua trong ứng dụng để nâng cấp lên bản Premium của Documents To Go và cần cài đặt lại, vui lòng không tải bản Documents To Go Premium trên cửa hàng App Store để tránh phải trả phí lần 2. Thay vào đó, định vị và cài đặt lại ứng dụng Documents To Go thông thường mà bạn đã mua trước đó. Sau khi cài đặt lại, vui lòng làm theo các bước sau:

  • Mở ứng dụng Documents To Go trên thiết bị.
  • Chọn tùy chọn “cửa hàng nâng cấp” ở trang chủ của Documents To Go.
  • Chạm vào tùy chọn “Purchased Already - Redeem Now" và nhập mật khẩu khi được yêu cầu.

Sau một vài giây, tính năng Premium sẽ được kích hoạt trở lại.

Lỗi ghép nối thiết bị iDevice với máy tính

Người dùng có thể gặp lỗi sau: khi cố gắng kết nối iPhone, iPad hoặc iPod Touch của mình với máy tính, bạn sẽ được thông báo rằng thiết bị đã ghép nối trước đó.

Gỡ bỏ ghép nối từ Documents To Go trên cả máy tính và thiết bị iDevice, sau đó ghép nối lại. Lưu ý: nếu bạn có các tệp tin được lưu trong thư mục My DocsToGo trên màn hình máy tính hoặc trong thư mục Desktop trên thiết bị, vui lòng lưu chúng trước khi gỡ bỏ ghép nối để tránh tình trạng mất dữ liệu.

Thực hiện theo các bước sau:

  • Mở phiên bản Documents To Go Desktop trên máy tính.
  • Truy cập vào thực đơn tùy chọn trên Windows hoặc thực đơn thiết bị trên Mac và chọn gỡ thiết bị. Nhấn đồng ý.
  • Sau khi đã gỡ thiết bị, đóng Documents To Go Desktop.
  • Mở Documents To Go trên thiết bị.
  • Chạm vào biểu tượng thiết lập (bánh xe) sau đó chọn tên máy tính bên dưới mục Desktops.
  • Chạm vào nút "Delete This Desktop" và nhấn đồng ý.
  • Sau khi gỡ bỏ desktop, đóng ứng dụng Documents To Go trên thiết bị.
  • Sau đó, mở lại Documents To Go trên cả máy tính và thiết bị. Trong màn hình Documents To Go Desktop trên máy tính, truy cập vào thực đơn tùy chọn trên Windows hoặc thực đơn thiết bị trên Mac và chọn thêm thiết bị (hoặc sẽ chạy tự động Add Device Wizard). Làm theo các bước trong Add Device Wizard để hoàn thành ghép nối, sau đó đồng bộ hóa dữ liệu lại.

Tin nhắn báo lỗi khi mở một tệp tin trong Documents To Go trên thiết bị iOS

Người dùng có thể nhận các tin nhắn báo lỗi do các lý do sau đây:

  • Loại tệp tin được tạo trong phiên bản Microsoft Office không được hỗ trợ, chẳng hạn như MS Office 95 hoặc thấp hơn. Các tệp tin có định dạng .doc, .xls hoặc .ppt.
  • Tệp tin được tạo bởi các chương trình ngoài Microsoft, chẳng hạn như OpenOffice. Tệp tin được tạo bởi các chương trình ngoài Microsoft nhưng ở định dạng Microsoft Office (.doc hoặc .xls) cũng không được hỗ trợ. Nguyên nhân do các chương trình ngoài Microsoft tạo các tệp tin Word và Excel khác Microsoft Office. Do đó, các tệp tin này không tương thích đầy đủ với Documents To Go.
  • Tệp tin bị hỏng hoặc vỡ.

Giải pháp:

  • Mở tệp tin trong Microsoft Office trên máy tính Windows hoặc Mac OS của bạn.
  • Chọn “Save As” từ thực đơn.
  • Lưu tệp tin trong phiên bản Microsoft Office được Documents To Go hỗ trợ, chẳng hạn như 2003 hoặc 2007.
  • Tải lại tệp tin mới lưu trên thiết bị iOS.

Cách đồng bộ tệp tin Documents To Go từ một tài khoản đám mây

Người dùng có thể tải tệp tin từ tài khoản trực tuyến, trực tiếp vào Documents To Go trên thiết bị, mọi thay đổi sẽ được lưu và đồng bộ ngược lại tài khoản online đó. Bạn cũng có thể tạo tệp tin mới trong Documents To Go và tải chúng lên dịch vụ đám mây để lưu trữ an toàn.

Để thiết lập đồng bộ tệp tin trực tuyến trên Documents To Go, làm theo các bước sau:

  • Mở Documents To Go trên thiết bị di động.
  • Chọn thẻ đám mây.
  • Chọn loại tài khoản bạn muốn truy cập (Google Drive, iCloud...).
  • Truy cập phần thiết lập tài khoản: hộp thư điện tử / tên người dùng / tên thành viên: địa chỉ Email hoặc tên người dùng cho tài khoản đám mây. Chúng có thể giống hoặc khác nhau, phụ thuộc vào loại tài khoản bạn có. Mật khẩu: mật khẩu cho tài khoản đám mây.
  • Sau khi truy cập phần thiết lập, chạm nút đăng nhập hoặc lưu và chờ đến khi thiết lập được xác thực.
  • Để thiết lập “kích cỡ bộ nhớ đệm tối đa” - bộ nhớ tối đa được sử dụng để lưu trữ bản sao download của tệp tin trực tuyến trong Documents To Go (mặc định là 100 MB), truy cập vào phần thiết lập và nhấn tên tài khoản.

Cách chỉnh sửa văn bản

Để chỉnh sửa văn bản, chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình sau đó chọn biểu tượng bút chì ở góc trên cùng bên phải. Tệp tin của bạn sẽ được chuyển tức thời sang chế độ biên tập.

Cách gửi nhiều tệp tin đính kèm trong một Email

  • Mở Documents To Go và tìm tệp tin bạn muốn gửi qua thư điện tử (chúng phải nằm trong một mục để sử dụng tính năng này. Ví dụ, bạn có thể gửi hơn một tệp tin nội bộ (được liệt kê trong tab iPhone/iPad, nhưng không phải một tệp từ tab iPhone và một tệp tin Google Drive).
  • Chọn mục More > chọn (nếu sử dụng iPad, bạn có thể chạm vào dấu tích ở góc trên cùng bên phải).
  • Chạm vào văn bản bạn muốn gửi qua Email sau đó chọn biểu tượng phong bì ở thanh công cụ bên dưới).
  • Thao tác này sẽ mở ra một thư mới với tệp tin đính kèm.

Minh Lộc