Expense Manager BluJ Business for Android 5.0.1 Quản lý chi tiêu cho Android
- Phát hành BluJ IT
- Lượt tải 34
- Sử dụng Miễn phí
- Dung lượng 6 MB
- Cập nhật 03/10/2014
- Yêu cầu Android 2.1 and up
Giới thiệu
Expense Manager for Android được cung cấp bởi BluJ Business là ứng dụng được tạo dành cho các doanh nhân nam và nữ dễ dàng theo dõi những vấn đề liên quan tới tài chính như chi tiêu, đi lại, thời gian và chi phí công việc hay cho các chuyến đi. Ứng dụng này đã được thiết kế nhằm cho phép nhập entry dễ dàng. Một khi hoàn thành xong công việc hay chuyến đi nào đó, Expense Manager sẽ cho phép xem và xuất dữ liệu theo nhiều cách khác nhau, cả bằng báo cáo bằng PDF và xuất sang CSV. Những bản báo cáo và file xuất này có thể xem trên thiết bị hoặc email tới bất kỳ ai cần tới chúng. Bản xuất CSV cũng rất tuyệt vời khi nhập từ các ứng dụng như Quicken hay Quickbooks.
Các tính năng chính:
- Quản lý những loại khách hàng khác nhau với tập trung vào tỷ lệ hóa đơn, gia tăng thanh toán,...
- Sáng tạo các công việc và liên kết với khách hàng.
- Công việc năng động: Active, Billed, Overdue, và Paid.
- Theo dõi các khoản chi tiêu, đi đường, thời gian và chi trả cho nhiều loại công việc.
- Ứng dụng đầy đủ chức năng, hoạt động không cần kết nối mạng, mặc dù khi dữ liệu tỷ giá hối đoái được kết nối để nhập vào Expense Manager by BluJ Business.
- Hỗ trợ nhiều loại tiền quốc tế, bao gồm khả năng tạo và quản lý những đồng tiền riêng. Cho phép hỗ trợ đồng tiền yêu thích, không hạn chế số lượng tỷ lệ trao đổi và chỉ báo tiền dựa vào mức độ chi tiêu.
- Dữ liệu Exchange Rate được nhập từ internet.
- Theo dõi chi tiêu với phương pháp chi trả, tag, buôn bán, ghi chú và hình ảnh, hóa đơn đính kèm (bao gồm tính năng preview hóa đơn).
- Chụp lại hóa đơn bằng cách sử dụng chức năng camera, ví như tự động lấy nét, tự động flash, nén,...
- Theo dõi quãng đường đi dựa vào cả số liệu đo bằng imperial hoặc mét. Cho phép nhập entry số dặm qua thông số bắt đầu và kết thúc cũng như tổng khoảng cách.
- Theo dõi thời gian: Thời gian có thể nhập bằng cách điều chỉnh giờ của entry hoặc bằng cách bắt đầu và dừng đồng hồ thật cho entry đó. Đồng hồ này có thể dừng và bắt đầu bao nhiêu lần cũng được và Expense Manager by BluJ Business sẽ tính toán chính xác tổng thời gian đã chạy của một entry. Tính năng Time tracking còn cho phép theo dõi thêm dữ liệu phụ (ví dụ: đơn đặt hàng làm việc, tag, chủng loại,...).
- Quản lý chi tiêu: Khi nhận được hóa đơn của khách hàng, chúng sẽ được theo dõi bởi Expense Manager by BluJ Business. Những khoản chi trả này cũng như ngày đáo hạn cũng có thể sử dụng để tự động tính toán hiện trạng công việc.
- Mở rộng khả năng báo cáo, ví như Job Details, Client Summaries, Year to date reports,.... Tính năng Addition Quick Reports dễ dàng cho phép tạo một bản báo cáo giữa 2 màn hình cảm ứng.
- Dữ liệu thu thập được có thể xuất sang định dạng CSV để nhập vào ứng dụng khác như Excel và Quick Books.
- Báo cáo và dữ liệu đã xuất có thể gửi qua email mà không bị mất phí.
- Khả năng xem các bản báo cáo từ thiết bị android, phân loại dữ liệu theo nhiều cách.Quản lý tỷ lệ hoàn trả đối với sử dụng phương tiện cá nhân.
- Tag Management cho phép tạo và xóa các tag và tag nhóm để liên kết với tính năng Expenses, Time và Mileage.
- Hướng dẫn người dùng mở rộng được tích hợp sẵn vào ứng dụng này, không yêu cầu phải truy cập web.
- Sao lưu, phục hồi từ/ tới thẻ nhớ SD và lên đám mây để đảm bảo rằng dữ liệu của bạn không bị mất ngay cả khi thiết bị mất.
- Ứng dụng tuyệt vời để báo cáo chi phí và theo dõi các khoản chi tiêu cho chuyến đi khi đi công tác.
Một khi nâng cấp lên phiên bản pro của Expense Manager by BluJ Business, không có thêm phí phụ. Hầu hết các phụ phí ẩn của ứng dụng này là do người dùng sử dụng dịch vụ tạo báo cáo, không phải do Expense Manager by BluJ Business.
Phiên bản đầy đủ chức năng này của ứng dụng có thể sử dụng trong vòng 30 ngày. Nếu nó đáp ứng được nhu cầu của bạn, hãy mua phiên bản pro (Expense Manager PRO by BluJ Business) trên chợ ứng dụng.
Expense Manager for Android phiên bản mới cập nhật:
Mới:
- Sao lưu đám mây qua Dropbox.
- Giao diện người dùng mới.
- Chỉnh sửa thời gian kết thúc của entry thời gian.
- Tự động tạo entry thời gian mới sau mỗi lần khởi động lại entry.
Thêm mới:
- Tag cho entry thời gian.
- Tag cho entry mileage.
- Thêm nhiều phương pháp trả phí.
- Cho phép Clients ẩn trong danh sách Job.
- Cải thiện đính kèm file trình duyệt với preview dữ liệu và bộ nhớ của sổ địa chỉ đính kèm.
- Nhớ vị trí trong danh sách.
- Xóa tất cả các mục tin trong một job.
- Vá lỗi.
Lam Le