LiquidPlanner for iOS 4.0.1 Quản lý dự án toàn diện trên iPhone/iPad

  • Phát hành LiquidPlanner
  • Đánh giá
  • Lượt tải 43
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 8,7 MB
  • Cập nhật 01/11/2013
  • Yêu cầu iOS 5.0 or later

Giới thiệu

LiquidPlanner for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng quản lý dự án toàn diện, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

LiquidPlanner for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của một loạt các tính năng hiệu suất như quản lý dự án, lập thời gian biểu và phối hợp nhiệm vụ với các thành viên khác.

LiquidPlanner for iOS được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý dự án và nhiệm vụ cải tiến nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store. Hệ thống phối hợp trực tuyến mạnh mẽ của LiquidPlanner được cung cấp trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Giải pháp toàn diện của LiquidPlanner for iOS bao gồm tính năng lập thời gian biểu chi tiết, theo dõi tiến độ công việc, chia sẻ văn bản và các số liệu phân tích thống kê đầy đủ - mang lại một quy trình làm việc nhóm chuyên nghiệp mà mọi người dùng đều muốn trải nghiệm. Tuy nhiên, để sử dụng ứng dụng này, bạn cần tạo một tài khoản LiquidPlanner cá nhân.

LiquidPlanner for iOS là một trình quản lý dự án trực tuyến phối hợp với khả năng thúc đẩy hiệu suất công việc tăng cao. Phiên bản trên di động được thiết kế để đáp ứng dịch vụ trực tuyến cũng như tập trung vào các chức năng chính của trình quản lý và thành viên nhóm trên thiết bị cầm tay của họ.

Lập kế hoạch và tổ chức dự án

Cung cấp các cấu trúc mạnh mẽ, dễ hiểu cho các nhiệm vụ cụ thể trong mọi dự án mà người dùng tham gia - tất cả trong một chế độ xem đồng nhất. Thời gian biểu thực tế được xây dựng dựa trên mức độ ưu tiên và các số liệu ước tính trong trường hợp lý tưởng và bất khả kháng.

Xây dựng và phối hợp nhóm

Cung cấp toàn bộ những công cụ mà người dùng cần để đảm bảo rằng nhóm của mình làm đúng việc và đúng thời điểm. Cho phép phân bổ nhiệm vụ, cân bằng thời lượng và cường độ công việc cùng nhiều tính năng tổ chức khác.

Phân tích và báo cáo dự án

Bao gồm những thông tin về dự án trong thời gian thực để người dùng có cái nhìn tổng quan về hiệu suất nhóm, thực trạng tài nguyên, lợi nhuận mà dự án mang lại, tổng thời gian của dự án cùng nhiều thông số khác.

Thông báo, bình luận và chia sẻ tài liệu

Đưa các thông tin phối hợp dự án từ thư điện tử và chuyển vào hệ thống chia sẻ để tự động tổ chức và lưu tài liệu cũng như bình luận tương ứng.

Quản lý thời gian và phê duyệt

Dò thời gian thực tế cho việc xuất hóa đơn hoặc lập báo cáo. Quản lý thời gian hoạt động của thành viên nhóm và biểu đồ thời gian thi công đăng ký hàng tuần để đánh giá trình quản lý và phê duyệt.

Cho dù nhóm của bạn gồm 10 hay 100 thành viên, LiquidPlanner for iOS hoàn toàn có thể tổ chức tốt dự án và mang lại hiệu suất cao nhất cho toàn đội.

LiquidPlanner for iOS

Tính năng chính của ứng dụng LiquidPlanner for iOS:

Thời gian biểu dựa trên mức độ ưu tiên

LiquidPlanner dựa trên nền tảng web sẽ giúp người dùng tập trung vào nhóm làm việc của mình cùng các tiêu chí quan trọng nhất: dự án và nhiệm vụ chiến lược hoặc những khía cạnh có tiềm năng mang lại doanh thu cao nhất. Dễ dàng xây dựng mức độ ưu tiên cho công việc nhóm và xem tức thời khi chúng hoàn thành.

Ước tính trường hợp lý tưởng và bất khả kháng

Người dùng chỉ cần ước tính phạm vi dao động thực của thời gian hoàn thành nhiệm vụ, từ 2 đến 4 giờ, sau đó ứng dụng LiquidPlanner sẽ tự động tính toán thời gian hoàn thành công việc đó. Tiện ích quản lý tốt năng lực, thời gian nghỉ và mức độ ưu tiên trong công việc của bạn, vì vậy người dùng có thể tin tưởng tuyệt đối vào thời gian biểu đã đặt ra.

Cập nhật thời gian biểu tự động

Hầu hết các nhóm làm việc đều cố gắng xây dựng quy trình hoàn thiện công việc cuối cùng dưới dạng cố định. Khi mức độ ưu tiên của từng nhiệm vụ có thay đổi, LiquidPlanner sẽ tự động cập nhật thời gian biểu để phản ánh những thay đổi đó, hoặc khi có một thành viên hoàn thành công việc sớm hơn thời gian quy định.

Thông báo

LiquidPlanner for iOS sẽ thông báo cho người dùng khi có những thay đổi mang tính phụ thuộc (một nhiệm vụ phụ thuộc vào việc hoàn thành nhiệm vụ ưu tiên), các phương pháp quan trọng (nếu lịch trình của một cá nhân đã tiến gần thời hạn hoàn thành) hoặc khi dự án có nguy cơ vượt quá thời gian cho phép.

Khám phá nhiều tính năng lập thời gian biểu sẽ giúp người dùng xây dựng và thực thi kế hoạch của mình hiệu quả hơn, bao gồm quản lý thời gian trì hoãn dự án, tạm dừng, thông báo hết hạn, biểu đồ xu hướng và cường độ công việc hoặc báo cáo trạng thái bằng thao tác một chạm.

Lợi ích từ quản lý dự án với LiquidPlanner for iOS:

Đối với nhà quản lý dự án

Với hình ảnh chân thực và sinh động về những gì đội của bạn có thể hoàn thành trong thời gian cho phép, nhà quản lý sẽ tránh được việc hứa hẹn những việc không thể làm được. Nhận thức rõ thời gian có thể cung cấp cho cổ đông thời gian biểu mới hoặc bổ sung thêm tài nguyên vào một dự án nhất định.

Đối với thành viên nhóm

Với mức độ ưu tiên rõ ràng, khả năng kiểm soát thực tế đối với các nhiệm vụ dự án và một hệ thống hợp lý không làm bản quá tải, việc hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và hoàn hảo không phải là nhiệm vụ khó khăn đối với bạn. LiquidPlanner for iOS cung cấp một phương pháp để dễ dàng xác định tiến trình cũng như giữ trạng thái kết nối liên tục với toàn bộ nhóm.

Đối với bên liên quan

Với cái nhìn tổng quan về dự án mới và phạm vi tài nguyên thay đổi có ảnh hướng tới toàn bộ kế hoạch, các bên liên quan có thể hiểu khi nào chúng ta sẽ thực hiện công việc mới, khi cần thuê và khi cần bỏ một dự án.

Tính năng mới trong phiên bản 4.0.1:

  • Giờ đây các nhà quản lý dự án và thành viên nhóm có thể thực hiện các cuộc họp cũng như kiểm soát tốt dự án với một loạt các tính năng hiệu suất mới như danh sách đánh dấu, quyền ưu tiên với thao tác kéo và thả...
  • Cập nhật mới trên cả iPhone và iPad.
  • Bổ sung hỗ trợ cho hệ điều hành iOS 6 và iPhone 5. Không hỗ trợ với iOS 4.
  • Kết hợp phong cách thiết kế của phiên bản web LiquidPlanner 4.0.
  • Hỗ trợ toàn diện cho LiquidPlanner Inbox.
  • Cho phép tạo và chỉnh sửa các gói thầu, dự án và thư mục.
  • Bảng điều khiển mới tương tự như trên bản web.
  • Bộ chuyển đổi người dùng (bộ chọn thành viên) trên My Work.
  • Hỗ trợ các trường tùy biến.
  • Hỗ trợ quyền ưu tiên bằng thao tác kéo và thả.
  • Hỗ trợ xóa các mục.
  • Hỗ trợ quản lý danh sách đánh dấu.
  • Hỗ trợ đính kèm ảnh vào một mục.
  • Hỗ trợ đường dẫn để đính kèm Box.
  • Hỗ trợ thiết lập hồ sơ ngày bắt đầu trong tuần vào thứ 2.
  • Nút bổ sung nhiệm vụ nhanh trên màn hình chính.
  • iPad - bổ sung cột chủ sở hữu vào chế độ xem dự án.
  • iPad - chế độ xem nhiệm vụ cá nhân mới, nhóm nhiệm vụ theo tuần, bổ sung cột dữ liệu chính.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc