XRacer Game đua ô tô địa hình

• Phát hành Schmitz
  • Đánh giá 1 đánh giá
  • Lượt tải 621
  • Sử dụng Miễn phí
  • Cập nhật 04/06/2016
  • Yêu cầu Windows 8/10

Giới thiệu

Download XRacer - Game đua ô tô địa hình

XRacer là game đua ô tô địa hình với nhiều mẫu xe đua hấp dẫn, đây là một game rất phù hợp cho những người yêu thích mạo hiểm. Game XRacer sẽ đem đến cho các game thủ những cung đường đua đầy thử thách mạo hiểm. Không giống như các game đua xe thông thường, game đua xe địa hình là một hành trình đầy khó khăn mà rất ít các tay đua có thể hoàn thành được chặng đua.

XRacer

Đặc điểm chính của game đua xe mạo hiểm XRacer

• 20 chặng đua đầy hấp dẫn.
  • 12 loại xe đua khác nhau.
  • Hiệu ứng vật lý chân thực.
  • Theo dõi bảng xếp hạng trực tuyến những tay đua hàng đầu.
  • Hơn 25 thành tựu để người chơi chinh phục.
  • Nâng cấp động cơ xe đua sau mỗi chặng đua.
  • Thu thập coin bằng những pha lộn nhào mạo hiểm.
  • Tìm kiếm con bò và sử dụng khí meta để tăng sức mạnh.
  • Tăng tốc bằng Nitro.
  • Các phần thưởng hàng ngày.

Tải XRacer

Nếu như các game đua xe thông thường chúng ta chỉ quan tâm đến việc về đích thật nhanh thì với XRacer vấn đề đó dường như không còn là yếu tố hàng đầu nữa. Sự khéo léo, thận trọng, lì lợm cùng với những kỹ năng điêu luyện mới là thứ có thể đem về thắng lợi cho người chơi. Việc về đích trong game XRacer đôi khi là một việc gì đó rất xa xỉ đối với các game thủ.

Download XRacer

Vượt qua các cung đường đầy hiểm trở để về đích là vô cùng khó, không phải ai cũng có thể làm được điều này. Các thử thách trên đường đi thách thức các tay đua, người chơi cần phải có kỹ năng, kinh nghiệm thật điêu luyện mới có thể vượt qua được các thử thách trên chặng đường đua. Nếu đơn giản chỉ là nói thôi hẳn mọi người chưa thể hình dung được các khó khăn mà game đưa ra có người chơi. Vậy hãy tải game XRacer để bắt đầu cùng chúng tôi đến với các thử thách trên những cung đường đầy nguy hiểm.

Tải XRacer

Ban đầu người chơi nên luyện tập các kỹ năng cơ bản để có thể tham gia các giải đua. Không hề dễ dàng để nhanh chóng tiếp cận được các nút bấm để thực hiện các thao tác thành thạo nên hãy tập luyện thật nhiều để làm quen với chúng. Người chơi không thể tham gia các giải đua mà chưa biết cách điều khiển xe thuần thục.

Game XRacer

Với các cấp độ ban đầu người chơi sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng vượt qua, tuy nhiên các màn chơi phía sau thì không hề đơn giản. Khi bạn hoàn thành màn chơi này mới có thể mở khóa các chặng đua tiếp theo. Các màn chơi sẽ dần dần được mở khó khi người chơi hoàn thành các chặng đua trước đó. Mỗi chặng đua là một điều thú vị mới mà game XRacer muốn đem đến cho người chơi.

Để điều khiển chiếc xe đua khi chơi game XRacer trên máy tính bạn sẽ phải sử dụng các phím điều hướng. Các phím điều hướng sẽ lần lượt sử dụng cho việc tăng tốc, rẽ trái, phải và lùi xe tương ứng các phím trái, phải, lên xuống. Không quá khó để có thể chơi game, tuy nhiên để chơi tốt thì phải luyện tập nhiều để thành thạo các phím bấm.

Tải game XRacer

Chiếc xe đua đầu tiên được cung cấp miễn phí, với những chiếc xe đua khác người chơi sẽ phải mua. Có thể dùng số tiền được tặng thưởng để mua, sau mỗi chặng đua chúng ta phải nâng cấp xe, bởi trong quá trình đua chiếc xe đã phải hoạt đông khá nhiều, từ phanh đến lốp xe đều cần được nâng cấp để có được tình trạng tốt nhất khi bước vào các chặng đua tiếp theo.

Trên đường đua các game thủ cũng có cơ hội thu thập tiền vàng, tiền vàng được để rải rác trên đườn đi nên bạn hãy tận dụng tối đa số để thu thập số tiền vàng để có thêm một khoản cho việc nâng cấp và mua thêm các loại xe ô tô địa hình mới. Cũng có thể dùng số tiền này để mở khóa thêm các địa điểm đua mới để chúng ta tiếp tục chinh phục.

Download game XRacer

Game XRacer có khá nhiều địa điểm đua, khi là cung đường đất đỏ, khi là những vùng núi lửa vô cùng khốc liệt để người chơi thử thách bản thân. Ngoài ra việc lộn nhào, biểu diễn mạo hiểm khi đua cũng giúp chúng ta có được số điểm thưởng cao hơn cho chặng đua. Các màn biểu diễn mạo hiểm chính là là bí quyết để giành được số điểm cao khi chơi game, nó cũng chính là một điểm nhấn nổi bật cho dòng đua xe địa hình.

Trò chơi với rất nhiều khó khăn, thử thách sẽ đem đến cho các game thủ yêu thích mạo hiểm một trò chơi thực sự thú vị. Game cũng có đồ họa và âm thanh được đánh giá xuất sắc đang để mọi người thử chơi. Hãy tải game XRacer để bắt đầu hành trình đia mạo hiểm hấp dẫn cùng chúng tôi.

Video hướng dẫn chơi game đua xe XRacer