Unity for Mac 5.3.5 Thiết kế game 2D, 3D trên máy Macbook

  • Phát hành Unity Technologies
  • Đánh giá
  • Lượt tải 1.876
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 1,1 MB
  • Cập nhật 19/01/2017
  • Yêu cầu Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Giới thiệu

Download Unity cho Mac - Thiết kế game 2D, 3D trên máy Macbook

Unity cho Mac là phần mềm Thiết kế game 2D, 3D trên máy Macbook. Người dùng có thể lập trình bất kỳ trò chơi 2D, 3D nào một cách dễ dàng ngay khi tải miễn phí Unity về máy tính của mình. Unity - công cụ phát triển giao diện đồ họa trò chơi hoạt động trên hệ điều hành Mac...

Với nhiều cải tiến nâng cao về giao diện làm việc, ứng dụng giao diện đồ họa 3 chiều, các quy trình làm việc và tính năng kỹ thuật được tối ưu hóa. Mở rộng các tính năng bao gồm đồ họa hiệu ứng toàn màn hình, hiệu ứng chi tiết, các đoạn mã cũng được tối ưu hóa cùng với Ageia PhysX Engine, các công cụ tạo chuyển động, tạo làn da và các trình soạn thảo mở rộng. Tạo ra các ứng dụng game độc lập dành riêng cho Mac và Windows.

Unity là một trình biên tập game 3D với nhiều tính năng nổi bật tương thích với hầu hết các game engines hiện nay. Được đóng gói với sức mạnh cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà phát triển game thuộc thế hệ tiếp theo. Với các khả năng tuyệt vời trong việc tạo hiệu ứng, có thể làm say đắm các game thủ dựa trên nền tảng công nghệ của các game engines như Ageia physX Physics Engine, hiện đang là một engine hiện đại nhất trong việc tạo hiệu ứng giao diện, và được tối ưu hóa cùng với JavaScript.

Chức năng Play, Pause và Step:

Nhấn vào nút Play để kích hoạt trò chơi, Pause và Step để phân tích các chi tiết, các hành động, các cử động của nhân vật  trong trò chơi. Khi trò chơi đang hoạt động, người sử dụng có thể gán thêm các thuộc tính như các giá trị, các tình tiết, các đoạn mã... Điều này cũng có nghĩa là người sử dụng có nhiều thời gian, nhiều kinh nghiệm để thể hiện ý tưởng, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi hoàn thành sản phẩm cuối cùng.

Hỗ trợ chức năng kéo-thả (Drag 'n Drop):

Đơn giản và dễ dàng, người sử dụng có thể kéo thả các vật thể cần thiết và cửa sổ làm việc để gán thêm các chức năng cho chương trình như Textures, Audio, Behaviors, và các đoạn mã. Tạo ra các đối tượng GameObject phân cấp rõ ràng hơn, tối đa tính logic cho trò chơi.