Four Seasons Journey Game cuộc phiêu lưu của gấu trúc

• Yêu cầu Windows 8/10

Giới thiệu

Tải game Four Seasons Journey - Cuộc phiêu lưu của gấu trúc

Four Seasons Journey là game phiêu lưu của chú gấu trúc, đến với game Four Seasons Journey bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật chú gấu trúc đáng yêu để bắt đầu cuộc hành trình xuyên rừng sâu kỳ thú. Không chỉ vậy game còn mang đậm phong cách của thể loại game chạy không ngừng khiến người chơi sẽ liên tưởng ngay đến game: Temple RunSubway Surfers, vv

Chú gấu trúc sẽ chạy từ ngọt đồi này sang ngọn đồi khác, từ cánh rừng này sang cánh rừng khác suốt bốn mùa xuân, hạ, thu, đông để thu thập các loại trái cây ngọt bùi ở trong rừng. Hành trình này vô cùng thú vị khi càng đi sâu vào rừng chú gấu sẽ càng có được nhiều các loại quả, hạt quý hiếm.

Four Seasons Journey

Khi mới bắt đầu đến với game Four Seasons Journey chúng ta sẽ không gặp phải khó khăn nào khi có ngay một đoạn hướng dẫn chơi khá chi tiết cho người chơi. Nhớ thực hiện cũng như chú ý để biết được các phím sử dụng làm theo để hành trình sau đó không bị gián đoạn.

Khi ở trên đỉnh đồi chú gấu trúc sẽ không chạy mà chú sẽ trượt từ trên cao xuống, lúc này các bạn hãy sử dụng các phím điều hướng để chú tăng tốc vượt qua các quả đồi nhanh chóng. Khi chơi trên thiết bị di động Windows Phone bạn hãy nhấn chạm vào bên trái màn hình để thả và nhấn giúp chú gấu trượt và leo dốc. Khi sử dụng trên PC chúng ta hãy sử dụng các phím điều hướng (lên, xuống, trái, phải) để làm các việc tương tự trên di động.

Game Four Seasons Journey

Đây là game có thể chơi trên các thiết bị di động cài đặt Windows Phone 8 và Windows 8.1 trở lên với cùng một link tải trên kho ứng dụng hợp nhất của Microsoft. Sau khi chính thức cập nhật kho ứng dụng thì các game, ứng dụng trên store đều sẽ chung đường dẫn cho di động lẫn PC, việc này sẽ dễ dàng hơn cho người dùng sử dụng hệ điều hành của Microsoft.

Ngoài việc leo lên, leo xuống thì chú gấu trúc này hoàn toàn có thể bay được một quãng đường ngắn để nhanh chóng vượt qua các quả đồi núi xuất hiện trên hành trình phiêu lưu của mình. Người chơi sẽ cảm nhận rất rõ ràng sự thay đổi của 4 mùa trong game, khi thì cánh rừng sẽ đầy ánh sáng chói chang của mùa hè, khi thì đầy tuyết trắng của mùa đông lạnh giá, khi có tiếng chim líu lo của mùa xuân, hay khu rừng đầy lá vàng của mùa thu mơ mộng.

Game cuộc phiêu lưu của gấu trúc

Nhiệm vụ của người chơi là hãy đưa chú gấu đi quãng đường càng xa càng tốt, ngoài ra trên đường đi đường đi đừng quên thu lượm những hoa quả, hạt và các loại sâu phát để thêm vào giỏ đồ của mình. Tuyệt nhiên khi di chuyển gấu đừng để chú chạm đất, mỗi lần chạm đất năng lượng cũng sẽ bị giảm đi, nó có lại được khi chúng ta thu nhặt các loại trái cây trong hành trình.

Tải Game cuộc phiêu lưu của gấu trúc

Đây là một gameplay đơn giản, thích hợp cho việc giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy đồ họa trong game không quá ấn tượng nhưng game Four Seasons Journey cũng đã đem đến cho người chơi sự mới mẻ, thú vị với hành trình phiêu lưu bốn mùa cùng chú gấu trúc dễ thương. Hãy nhanh tay tải game Four Seasons Journey để bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng gấu trúc nhé.