PandaDoc cho iPad 1.13 Tạo chữ ký điện tử trên iPad

  • Phát hành Quote Roller
  • Đánh giá
  • Lượt tải 2.933
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 19,9 MB
  • Cập nhật 16/08/2014
  • Yêu cầu iOS 7.0 or later

Giới thiệu

PandaDoc for iPad là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng quản lý văn bản với tính năng chữ ký điện tử miễn phí, tối ưu hóa cho máy tính bảng iPad.

Với PandaDoc, người dùng có thể xử lý và nhận chữ ký đấu thầu hợp pháp trên bất cứ hợp đồng hay mẫu tài liệu PDF nào. Gửi, theo dõi và ký văn bản mọi lúc, mọi nơi.

PandaDoc được đề cử bởi nhiều hãng truyền thông và công nghệ hàng đầu như Entrepreneur, TechCrunch, The Next Web và Business Insider, cho phép bạn gửi và ký toàn bộ văn bản trực tiếp trên iPad.

PandaDoc là một công cụ hữu ích, giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn và đơn giản hơn so với phương pháp truyền thông với văn bản dạng in. Bạn không cần sử dụng tới giấy tờ, chi phí in ấn, scan hay gửi qua Email phức tạp. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải lên một văn bản, bỏ trống các trường mà người nhận cần điền vào và gửi đi. PandaDoc là một phần mềm nền tảng đám mây với giao diện đơn giản, trực quan, dễ điều hướng.

Hiện nay, bạn có thể sử dụng một vài phương pháp cơ bản để thêm văn bản vào tài khoản của mình, thông qua dịch vụ thư điện tử, dịch vụ đám mây Dropbox, Google Drive, Box và thư mục ảnh.

Với phiên bản iPad, PandaDoc chỉ hỗ trợ văn bản định dạng PDF. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng nhiều loại tài liệu khác nếu sử dụng trình duyệt web trên máy tính Mac hoặc Windows.

PandaDoc là một ứng dụng chữ ký điện tử bảo mật, sử dụng cơ sở hạ tầng đám mây HIPAA và đạt chuẩn ISO 27001. Nhà phát hành sử dụng nhà cung cấp dịch vụ PCI hạng nhất để xử lý thông tin thẻ tín dụng, cũng như giao thức mã hóa 256-bit SSL chuẩn công nghiệp để cho kết nối an toàn và tối ưu.

PandaDoc cho iPad

Trải nghiệm PandaDoc for iPad với:

  • Hợp đồng đấu thầu hợp pháp và bảo mật. Cho phép nhập, vẽ hoặc tải chữ ký nhanh chóng. Dễ dàng thu thập chữ ký của người khác.
  • Nhận 3 văn bản miễn phí và thêm 3 bản khác mỗi khi mời được bạn bè sử dụng PandaDoc.
  • Tích hợp liền mạch với dịch vụ đám mây Box, Dropbox, OneDrive...

Nhanh và dễ dàng

Truy cập tức thời vào văn bản và tạo chữ ký điện tử trong vài giây.

Xây dựng

Tạo văn bản mới hoặc sử dụng văn bản có sẵn. Tải một tài liệu lên Box, Dropbox, Google Drive, OneDrive hoặc thư điện tử. Bổ sung và chỉ định các trường cần điền vào, sau đó gửi đi.

Theo dõi

Cập nhật mọi thông tin liên quan tới tài liệu đó sau khi gửi đi. Nhận thông báo tức thời cho biết ai đã mở và ký trên văn bản đó, thời điểm xử lý, bình luận trong thời gian thực để điều hướng tới vị trí liên quan.

Chữ ký điện tử

Xử lý hợp đồng trực tuyến chỉ trong vài phút. Nhập liệu, ký và tải lên chữ ký hợp đồng hợp pháp. Tính năng kiểm toát tự động sẽ dò thời gian, địa chỉ IP và mã vạch xác thực.

Không sử dụng giấy, nhanh và dễ dàng

  • Đăng ký dịch vụ PandaDoc miễn phí, không yêu cầu xác thực bằng thẻ tín dụng.
  • Không cần bỏ chi phí in ấn, scan hay gửi Email hàng loạt.
  • Tải một văn bản, chỉ định các trường người nhận phải ký và gửi đi.

Không cần phần mềm mở rộng

Gửi văn bản trực tuyến, trên điện thoại hay máy tính bảng.

Giao diện đơn giản

PandaDoc được thiết kế trực quan và dễ sử dụng. Truy cập văn bản và ký trong vòng 2 phút.

Nhiều định dạng

Phiên bản di động chỉ hỗ trợ tài liệu PDF. Các bản trên trình duyệt và máy tính hỗ trợ thêm định dạng .doc, .docx, .rtf và nhiều loại khác.

Hỗ trợ Google Drive và Dropbox

Tích hợp liền mạch với các hệ thống lưu trữ trực tuyến hàng đầu hiện nay để xử lý công việc hiệu quả hơn.

Hỗ trợ nhiều thiết bị

PandaDoc hoạt động trên nền tảng web, iOS và Android. 40% sử dụng Internet cho thiết bị di động. Vì vậy bạn có thể trải nghiệm ngay trên máy tính bảng iPad của mình.

Phân tích tổng hợp

Dự đoán những mục đích của khách hàng và theo dõi toàn diện. Bạn sẽ biết chính xác khi nào văn bản được mở, bình luận hoặc ký, thậm chí là tổng thời gian họ dành cho việc xem xét từng mục.

Bảo mật

Bảo mật là vấn đề quan trọng nhất đối với một ứng dụng chữ ký điện tử. PandaDoc sử dụng công nghệ mã hóa trực tuyến để bảo mật tệp tin trong quá trình xử lý, ký và tải lên đám mây.

Sao lưu và độ tin cậy

Công nghệ sao lưu tự động theo thời gian biểu của PandaDoc sẽ đảm bảo dữ liệu của bạn không bao giờ bị mất. Tính năng này được đảm bảo trên mọi khu vực và ngăn chặn mất dữ liệu.

Chữ ký số

PandaDoc cho phép xử lý đơn hàng hay hợp đồng nhanh hơn, từ vị trí bất kỳ và trên thiết bị bất kỳ. Công nghệ chữ ký điện tử tạo ra những bản hợp đồng đấu thầu hợp pháp, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn giấy in.

Sử dụng ngón tay để ký trực tuyến trên màn hình thiết bị. Hoặc nhập chữ ký và dịch vụ sẽ khiến chúng trở nên chuyên nghiệp hơn với vô số phông chữ đẹp mắt.

Hoặc bạn có thể sử dụng bản scan của chữ ký: tải ảnh lên và dịch vụ sẽ tự động thực hiện các khâu còn lại.

Người dùng có thể chỉ định người ký tên, đánh dấu các trường cần điền, sử dụng hộp đánh dấu cho các câu hỏi trắc nghiệm và trường chữ ký.

Mẫu template

Tạo văn bản thật dễ dàng với các mẫu template có sẵn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chọn một mẫu từ thư viện phong phú của PandaDoc, điền thông tin cần thiết rồi gửi đi.

Mẫu tái sử dụng: tạo, lưu và sử dụng lại hợp đồng hay các văn bản khác mà bạn thường xuyên cần tới.

Thư viện mẫu: chọn các mẫu theo chuẩn chung được tạo bởi các chuyên gia và được sử dụng hợp lệ trên toàn thế giới.

Hệ thống widget

Sử dụng PandaDoc thật dễ dàng! Kéo và thả chữ ký, văn bản hay bất cứ trường nhập liệu nào, chỉ định người nhận xử lý thông tin đó bằng thao tác một chạm. Không cần xử lý hay in lại.

Trường nội dung

Chọn một widget trường nội dung và để lại hướng dẫn cũng như ghi chú cho khách hàng.

Hộp đánh dấu

Cho phép khách hàng đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng với hộp đánh dấu đơn giản hoặc chọn trong nhiều phương án sẵn có.

Ngày tháng

Tránh phải xử lý lại văn bản do sai ngày tháng hoặc quá hạn. Hãy để cho khách hàng của bạn chọn ngày tháng để hiển thị trên văn bản khi họ đã sẵn sàng ký hợp đồng.

Văn bản

Sử dụng widget văn bản để thêm nhanh văn bản vào tài liệu đã định dạng sẵn.

Theo dõi và phối hợp

Theo dõi những gì nhóm và khách hàng của bạn đang làm: phối hợp, bình luận và để lại phản hồi trên văn bản trong thời gian thực, xem tiến độ thông qua mục phân tích văn bản.

Bảng điều khiển: lưu trữ mọi văn bản trong cùng một vị trí. Người dùng có thể thương thảo với khách hàng trong thời gian thực thông qua phần bình luận.

Feed hoạt động: xem ai đã mở văn bản, khi nào và trong thời gian bao lâu.

Thông báo: nhận thông báo tức thời khi văn bản được mở, bình luận hoặc ký.

Phối hợp công việc liền mạch

Chạy dự án trực tuyến nhanh hơn, thông minh hơn, an toàn hơn và tổ chức nhiệm vụ toàn diện. Gửi hợp đồng mọi lúc, mọi nơi. Đồng bộ qua nhiều ứng dụng.

PandaDoc là lựa chọn hoàn hảo cho:

  • Hợp đồng.
  • NDA (Non-Disclosure Agreement).
  • Biểu mẫu kinh doanh.
  • Thỏa thuận tuyển dụng.
  • Văn bản pháp luật bất kỳ.

Tính năng chính của ứng dụng PandaDoc for iPad:

  • Dễ dàng thêm các trường như chữ ký điện tử, thông tin sơ bộ, ngày tháng, hộp đánh dấu và ghi chú.
  • Chỉ định người nhận điền các trường cụ thể.
  • Bình luận và phối hợp trong thời gian thực.
  • Không yêu cầu tài khoản PandaDoc để ký văn bản trên thiết bị bất kỳ.
  • Xuất văn bản đã ký theo định dạng PDF.
  • Sử dụng văn bản miễn phí.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nga.

Hướng dẫn

Cách gửi văn bản:

  • Bước 1: trong PandaDoc, nhấn nút New Document ở phía trên cùng bên phải của màn hình.
  • Bước 2: chọn một văn bản để tải lên. Đối với mục Mail, sẽ có hướng dẫn đơn giản để thêm một văn bản. Đối với mục Dropbox, Google Drive, Box và OneDrive, bạn sẽ được cung cấp mục kết nối PandaDoc để truy cập tệp tin cá nhân.
  • Bước 3: thêm widget. Sau khi mở văn bản trong PandaDoc, bạn cần thêm widget vào văn bản.
  • Bước 4: chỉ định người nhận các widget này.
  • Bước 5: sẵn sàng gửi. Sau khi thêm widget và người nhận, bạn đã sẵn sàng gửi văn bản đi. Nhấn biểu tượng màu xanh ở góc trên cùng bên phải để gửi văn bản.
  • Bước 6: điền nội dung thư tới người nhận và nhấn Send.
  • Bước 7: thông báo văn bản: sau khi tài liệu được xem hoặc ký, bạn sẽ nhận được Email về những sự kiện này.

Cách ký văn bản đã nhận từ PandaDoc:

Nếu truy cập mục thiết lập > chữ ký cá nhân, bạn có thể tạo một chữ ký điện tử và sử dụng trên tài liệu online.

  • Bước 1: ở bên trái, nhấn biểu tượng Inbox. Bạn sẽ thấy một mục có tên “yêu cầu chữ ký cá nhân”. Nhấn chọn văn bản.
  • Bước 2: xem lại widget và thêm thông tin. Xem lại toàn bộ widget được thêm vào văn bản và hoàn thiện. Sau đó nhấn Next.
  • Bước 3: vẽ chữ ký, hoặc nếu đã có sẵn, bạn có thể sử dụng tùy chọn Use Existing.
  • Bước 4: hoàn thiện văn bản. Sau khi điền toàn bộ các trường yêu cầu, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết văn bản đã hoàn thành.

Minh Lộc