Hệ thống bài tập J2ME
- Phát hành Sưu tầm
- Lượt tải 138
- Sử dụng Miễn phí
- Dung lượng 290,6 KB
- Cập nhật 05/12/2014
Giới thiệu
HỆ THỐNG BÀI TẬP J2ME
Bài 1: Vidu1, đưa ra lời chào
Bài 2: TaoForm, tạo một Form và chèn các đối tượng (Item) vào Form
Bài 3: CacHanhDong, Tạo Form với các hành động (Command): thoát (EXIT), trở lại (BACK) và gọi hành động khác
Bài 4: Chuoi, dùng StringItem để viết Text lên màn hình, sau đó thay đổi Text đó (cả nhãn (setLable) và nội dung (setText)
Bài 5: Chuoi2, dùng StringItem viết lên màn hình, sau đó thay đổi nó bằng cách thêm 1 hành động trên Form
Bài 6: Chuoi3, thêm hành động Next để gọi 1 StringItem nữa, viết nội dung của các StringItem ra màn hình Toolkit
Bài 7: ONhapLieu, dùng TextField nhập liệu (số), rồi thông báo ra màn hình Toolkit
Bài 8: TextField1, dùng TextField viết ra màn hình sau đó hiển thị lên thiết bị mô phỏng
Bài 9: Login, nhập TextField dạng PASSWORD sau đó đưa thông báo
Bài 10: DateHienThoi, đưa ra ngày giờ hiện thời của hệ thống
Bài 11: ThoiGian, đưa ra ngày giờ hiện thời và thay đổi nó
Bài 12: HoanThanh, điều chỉnh âm lượng
Bài 13: NhomChon, nhóm chọn dạng CheckBox, có thêm hành động View hiển thị mục chọn ra màn hình Toolkit
Bài 14: NhomChonRadio, nhóm chọn dạng Radio thêm hành động Submit để thông báo ra màn hình hiển thị mục chọn
Bài 15: NhomChonRadio1, nhóm chọn dạng Radio, hiển thị mục chọn lên thiết bị
Bài 16: HinhAnh, đưa ảnh ra màn hình hiển thị (hỗ trợ ảnh .png)
Bài 17: DanhSach, danh sách với icon đi kèm
Bài 18: DanhSachCheckBox, danh sách dạng CheckBox với thông báo chọn (kèm Ticker)
Bài 19: DanhSach1, danh sách cùng các mode (listType) của nó
Bài 20: HelloTextBox, dùng TextBox viết ra màn hình
Bài 21: NhapTextBox, nhập dữ liệu dùng TextBox
Bài 22: ThongBao1, đưa thông báo ra màn hình
Bài 23: ThongBao2, đưa 2 thông báo ra màn hình
Bài 24: HopThoaiBao, đưa ra các dạng của dạng thông báo
Bài 25: ChuoiChay, xuất hiện dòng chữ chạy trang trí
Bài 26: Ticker1, dòng Ticker trang trí và thông báo mục chọn
Bài 27: KeyEvents, hiển thị tên của phím ấn
Bài 28: KeyCodes, hiển thị tên của phím dùng hàm getKeyname()
Bài 29: KeyMIDlet, viết tên phím ra màn hình
Bài 30: VeCungCanvas, vẽ một cung ra màn hình
Bài 31: VeHinhChuNhat, vẽ hình chữ nhật ra màn hình
Bài 32: FontChuDonGian, hiển thị các loại Font
Bài 33: FontChu1, hiển thị các loại Font. Menu thao tác chọn Font rồi đặt lại
Bài 34: Ve2, chèn 1 ảnh vào và dùng phím dịch chuyển ảnh trong màn hình hiển thị
Bài 35: ExampleGameCanvas, dùng GameCanvas dịch chuyển ký tự ‘x’ trong màn hình hiển thị
Bài 36: GameCanvas, hiển thị bầu trời sao với phím UP và DOWN để điều chỉnh tốc độ chảy của bầu trời
Bài 37: ExampleGameSprite, dùng Sprite quản lý các Frame ảnh (5 frames)
Bài 38: ExampleLayerManager, có 2 LayerManager (nền và ảnh)
Bài 39: CuonManHinhNen, dùng phím dịch chuyển cuộn màn hình
Bài 40:ExampleTiledLayer, chia ảnh ra thành 8 x 9 tiles
Bài 41: ExampleTiledLayerAnimated, lấy mẫu có Index 3 và 4 làm Animated đặt vào vị trí 1 x 1
Download tài liệu để xem chi tiết.