1000 Light -Years Away Game kim cương kinh điển cho Windows

  • Phát hành Alawar Entertainment
  • Đánh giá 19 đánh giá
  • Lượt tải 2.853
  • Sử dụng Dùng thử
  • Dung lượng 433 KB
  • Cập nhật 14/08/2015
  • Yêu cầu Windows XP/Vista/7/8

Giới thiệu

Quay trở về với trò chơi kim cương kinh điển, 1000 Light - Years Away cho máy tính sẽ đưa bạn đến với những hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ, và thực hiện những màn xếp kim cương cổ điển. Chìm đắm trong không gian bao la của những hành tinh xa xôi, sự lấp lánh của những viên kim cương màu sắc ngay khi bạn tải game trí tuệ 1000 Light - Years Away cho máy tính.

Game trí tuệ 1000 Light - Years Away - Game nối kim cương vũ trụ

Thị trường game luôn luôn sôi nổi với hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm game ra mắt khán giả ở mỗi thể loại. Số lượng game không ngừng tăng, mỗi một thể loại lại biến hóa nhiều tựa game khác nhau thay đổi từ nội dung, đầu tư về mặt hình ảnh và âm thanh khiến người chơi game có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Không chỉ những game hoành tráng, rộn ràng khi ra mắt mà kể cả những thể loại game trí tuệ đơn giản cũng làm mới mình rất nhiều. Cho dù vậy, vẫn còn rất nhiều những loại game truyền thống tạo nên một sức hút mạnh mẽ với bạn chơi. 1000 Light - Years Away đi theo thể loại game trí tuệ cổ điển kim cương phổ biến trong nhiều năm. Bạn sẽ được gặp lại những viên kim cương ma thuật và nối chúng theo từng cặp.

Game kim cương 1000 Light - Years Away

Là bậc đàn anh trong thể loại game Match 3, game kim cương 1000 Light -Years Away với cách chơi quen thuộc và đơn giản khi bạn chỉ cần ghép nối những viên kim cương cùng loại mà thôi. Và để mang lại một nôi dung mới cho thể loại game vốn tưởng khô khan, nhà sản xuất đã lồng ghép câu chuyện với chiếc máy thời gian bị đánh cắp. Togard có nhiệm vụ bảo vệ chiếc máy thời gian, tuy nhiên nó đã bị đánh cắp bởi một tên trùm xấu xa. Cùng với người bảo vệ, bạn sẽ có nhiệm vụ lấy lại cỗ máy thời gian, và trải qua những thử thách trước khi cầm trên tay chiếc máy. 

Game kim cương 1000 Light - Years Away

Trên vũ trụ bao la, 5 hành tinh Larvar, Dourund, AsilKorahEarthoc trở thành chiến trường mà người chơi bắt buộc phải trải qua. Từng hành tinh sẽ có những level mà các tay game phải đối mắt. Các thử thách sẽ đi theo hướng từ dễ đến khó, cũng như các nhiệm vụ thực hiện trong 80 level. Có thể với những màn chơi đầu tiên, bạn sẽ chỉ phải phá vỡ những ô vuông khác màu, hoặc loại bỏ những viên kim cương quy định. Ở những level tiếp theo, số lượng nhiệm vụ cũng tăng lên kèm theo đó là những chướng ngại vật gây khó khăn nếu như bạn không có một chiến thuật nối ô hợp lý.

Thực hiện các nhiệm vụ trong 1000 Light - Years Away

Sau khi kết thúc từng level, trò chơi sẽ dựa vào thời gian mà bạn hoàn thành nhiệm vụ cũng như số lượng kim cương thu được để tổng kết điểm thưởng cho bạn. Hệ thống power-up sẽ dựa vào số game quy định để cung cấp cho người chơi. Với 4 loại bổ trợ sẽ giúp đỡ các tay game trải qua từng level một cách dễ dàng, tuy nhiên còn tùy thuộc vào chiến thuật người chơi sử dụng. Số lượng power-up cung cấp có hạn định nên tính toán trước khi sử dụng để không phí mất một lần trợ giúp.

Hệ thống power-up trong game 1000 Light - Years Away

Mang một màu sắc cổ điển, game kim cương 1000 Light - Years Away đưa bạn đến một thế giới vũ trụ thông qua những thử thách nối ô trí tuệ. Cách chơi quen thuộc khi tính toán hướng sắp xếp các kim cương cùng loại càng nhiều càng tốt theo một hàng dọc hoặc một hàng ngang. Sở hữu số điểm tuyệt đối, khôi phục lại chiếc máy thời gian dựa vào trí tuệ thông minh cũng như kinh nghiệm của bản thân trong tựa game trí tuệ 1000 Light - Years Away miễn phí.