2015 New Year Fireworks cho Android 3.0 Hình nền chào năm mới 2015

  • Phát hành TRI CORE
  • Đánh giá 2 đánh giá
  • Lượt tải 700
  • Sử dụng Miễn phí
  • Dung lượng 5,3 MB
  • Cập nhật 31/12/2014
  • Yêu cầu Android 2.2 trở nên

Giới thiệu

Bạn đã làm gì để thay đổi diện mạo chào mừng năm mới cho dế yêu? Tai 2015 New Year Fireworks về máy và sở hữu những hình nền độc đáo, sặc sỡ và vô cùng cuốn hút cho thiết bị android của mình để chào đón năm 2015 đang gần kề ngay thôi!

2015 New Year Fireworks cho Android - Hình nền chào năm mới 2015

Sở hữu những hình nền độc đáo và hợp xu hướng, sự kiện luôn là niềm yêu thích với tất cả mọi người không chỉ riêng giới trẻ. Những hình nền đẹp, bắt mắt và cuốn hút không chỉ giúp chiếc điện thoại trở nên hấp dẫn bớt nhàm chán hơn so với mọi ngày mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sở thích của chủ nhân. Hãy cùng 2015 New Year Fireworks - ứng dụng hình nền chào năm mới 2015 thay đổi diện mạo cho thiết bị ngay thôi nào!

2015 New Year Fireworks cho Android2015 New Year Fireworks cho Android

Bạn còn chờ đợi hay băn khoăn điều gì mà không bắt tay vào công việc tải ứng dụng hình nền mới lạ này ngay và chắc chắn một điều rằng bạn không bao giờ phải hối hận khi quyết định việc làm đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi trên màn hình thiết bị sẽ hiển thị những bông pháo hoa sặc sỡ đủ màu, kiểu dáng cùng con số 2015 vô cùng đáng mong đợi và ý nghĩa. 2015 New Year Fireworks không chỉ cung cấp cho người dùng những hình ảnh mẫu để cài đặt mà còn giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo tiềm ẩn của bản thân, tự do thoải mái lựa chọn những bông pháo hoa, kiểu dáng con số 2015 hay phông nền phong cảnh,.... sau đó mix chúng thành hình nền của riêng bạn, mang dấu ấn cá tính cùng phong cách riêng.

2015 New Year Fireworks cho Android2015 New Year Fireworks cho Android

2015 New Year Fireworks không hề khô khan và nhàm chán mà ẩn dấu bên trong sự cuốn hút kỳ lạ khiến bnaj phải mê mẩn, chảng vậy mà chỉ vừa mới được ra mắt ít ngày nhưng nó đã ngang nhiên chiếm ngôi đầu bảng ứng dụng hình nền. Với một phong cách mới cùng sự đề cao tư duy, sáng tạo của người dùng hình nền chào năm mới 2015 như một luồng gió mới hấp dẫn mọi thành phần người dùng trên toàn thế giới. Sở hữu giao diện đơn giản và tiện dụng 2015 New Year Fireworks mang đến cho bạn sự dễ dàng trong thao tác cũng như cảm giác thân thuộc cho dù nó chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh. Những hiệu ứng âm thanh cũng phát huy tối đa sức mạnh của riêng chúng và mang tới cho ứng này thêm một điểm cộng.

Hãy tải hình nền miễn phí trực tiếp và tận hưởng mùa năm mới này cùng với ứng dụng hình nền 2015 New Year Fireworks cho Android.