2048 Great Challenge Game xếp số 2048

  • Phát hành FirstHive Technology
  • Đánh giá
  • Lượt tải 130
  • Sử dụng Miễn phí
  • Cập nhật 05/06/2018
  • Yêu cầu Windows 10

Giới thiệu

Download 2048 Great Challenge - Game trí tuệ xếp số

2048 Great Challenge là game xếp số đã làm mưa làm gió trên thị trường game di động trong suốt 1 thời gian dài. Game trí tuệ 2048 Great Challenge sẽ mang đến cho bạn 1 ô vuông với nhiều ô vuông nhỏ ở trong dạng 4x4 để sắp xếp các số 2 lại cùng nhau. Tải game 2048 Great Challenge để bắt đầu tham gia trò chơi trí tuệ vô cùng hấp dẫn này.

Có lẽ trò chơi 2048 không còn quá mới lạ với những ai yêu thích chơi game trí tuệ, trò chơi có quy luật khá đơn giản khi bạn chỉ cần di chuyển các số có cùng giá trị lại cạnh nhau để tạo thành 1 số lớn hơn - gấp đôi giá trị số ghép trước đó. Ban đầu bạn sẽ thấy trò chơi này rất dễ chơi tuy nhiên nếu không có sự tính toán thì bạn sẽ nhanh chóng kết thúc màn chơi của mình.

Game sẽ bao gồm các số 2, 4, 8, 16, vv sau mỗi lần di chuyển số trên màn hình sẽ xuất hiện nhiều số hơn. Chính vì vậy nếu muốn có được số điểm cao nhất hãy cố gắng tính toán kỹ càng cho mỗi bước đi, chỉ cần sai 1 bước hành trình sau đó của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dĩ nhiên số điểm cao hay thấp chỉ phụ thuộc vào cách nhìn của mỗi người.

Về cơ bản sẽ không có hướng dẫn chơi game 2048 Great Challenge, tuy nhiên nếu muốn chơi đạt số điểm tốt người chơi phải tìm ra cho mình 1 số mẹo cũng như quy tắc qua mỗi lần chơi. Hiện tại thì có rất ít người có thể đạt được số điểm tuyệt đối là 2048, tuy nhiên bạn có thể tạo ra kỷ lục cho bản thân để phấn đấu. Lần chơi sau có được điểm thưởng cao hơn màn trước đó đã là thành công của mỗi người.

Trò chơi 2048 Great Challenge với khá nhiều biến thể qua từng màn chơi, tuy nhiên về cơ bản bạn chỉ cần tìm cách tối ưu các con số xuất hiện trên màn hình, trên màn hình càng ít con số tức xác suất đi xa càng cao. Với 2 con số trùng nhau bạn nên nghiên cứu kỹ xem lựa chọn xếp số đó về phía nào, phía nào sẽ có lợi hơi cho bước đi tiếp theo.

Chúng ta có thể tính toán được từ 2 đến 5 bước chơi không quá khó, chính vì vậy nếu có thể tính toán hãy tính toán cho kỹ để thành tích được tốt hơn. Game 2048 Great Challenge không có quá nhiều thay đổi so với các game 2018 trước đây nên bạn sẽ nhanh chóng thích nghi được với 2048 Great Challenge. Tải game 2048 Great Challenge để bắt đầu tham gia trò chơi xếp số thú vị này.